Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để Báo lỗi Hoàn Tiền trong trường hợp đơn hàng đã vượt quá thời gian ghi nhận Hoàn Tiền nhưng vẫn chưa hiển thị trên tài khoản ShopBack của bạn.
Trước khi gửi báo lỗi, bạn có thể xem qua bài viết Hoàn Tiền chưa được ghi nhận trên ShopBack để kiểm tra một vài thông tin cần thiết và lưu ý rằng bạn chỉ có thể gửi báo lỗi này sau thời gian ghi nhận Hoàn Tiền mà cửa hàng quy định.
- Truy cập "Hoàn Tiền của tôi" → Kiểm tra lịch sử Hoàn Tiền tại đây.
- Hoặc bạn có thể truy cập trang hỗ trợ của ShopBack và chọn "Báo lỗi Hoàn Tiền không được ghi nhận".
- Chọn đơn hàng của bạn và nhấp vào Yêu cầu Trợ giúp.
- Nhập thông tin chi tiết đơn hàng của bạn và tải lên email xác nhận đơn hàng đầy đủ (email này cần hiển thị rõ ràng thông tin nội dung đơn hàng đầy đủ chẳng hạn như tên sản phẩm đã mua, ngày đặt hàng, số đơn hàng, số tiền mua, số tiền giảm giá, thuế, phí dịch vụ, số tiền thanh toán thực tế, v.v.). Các thông tin sau là bắt buộc:
- Số đơn hàng
- Ngày mua
- Tổng giá
- Chi tiết mua hàng
- Sau khi báo lỗi được gửi đi, bạn sẽ nhận được thông báo qua email. đồng thời bạn cũng có thể theo dõi trạng thái xử lý trên trang lịch sử giao dịch của ShopBack.
- Truy cập trang Báo lỗi Hoàn Tiền tại đây.
- Chọn Cửa hàng bạn đã truy cập và Ngày mua hàng, sau đó chọn Tiếp tục.
- Nhập Mã đơn hàng được ghi nhận trên hệ thống của cửa hàng.
- Trường hợp bạn không thể tìm thấy mã đơn hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng bạn đã mua sắm để được cung cấp thông tin này.
- Các cửa hàng khác sau sẽ quy định cách gọi khác nhau, có thể là Mã đơn hàng, Mã đặt chỗ hoặc Số hóa đơn...
- Nhập các thông tin chi tiết của Báo lỗi Hoàn Tiền, bao gồm:
- Giá trị đơn hàng
- Đơn vị tiền tệ
- Mã giảm giá (nếu có)
- Hình ảnh thông tin chi tiết của đơn hàng. Đây có thể là ảnh chụp màn hình, email xác nhận hoặc hóa đơn...
- Chọn Gửi để hoàn tất.
Sau khi gửi báo lỗi thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ ShopBack. Quá trình đối soát cho giao dịch của bạn có thể mất tới 120 ngày, ShopBack rất mong bạn thông cảm và cảm ơn sự kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian này.
Để kiểm tra tất cả các yêu cầu của bạn, hãy chuyển đến mục 'Yêu cầu Hỗ trợ của tôi'.
1. Truy cập mục 'Trung tâm trợ giúp' tại giao diện chính của ứng dụng để xem tất cả yêu cầu hỗ trợ của bạn.
2. Hoặc bạn có thể truy cập 'Lịch sử đơn hàng'.
3. Tại đây, bạn sẽ kiểm tra được trạng thái xử lý của yêu cầu và tình hình đơn hàng của mình.