Hoàn Tiền chưa được ghi nhận trên ShopBack

Tôi nên làm gì khi đã mua hàng nhưng chưa thấy ghi nhận Hoàn Tiền?

Thời gian để Hoàn Tiền được ghi nhận khi mua sắm thông qua ShopBack là sau trung bình 2-5 ngày kể từ khi đặt hàng. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra thời gian ghi nhận của cửa hàng tại đây. Nếu đơn hàng của bạn đã qua thời gian ghi nhận quy định, bài viết này sẽ giúp bạn biết được bạn cần phải làm gì trong trường hợp này.


Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu chính xác vấn đề đang gặp là gì và gửi yêu cầu hỗ trợ.

Thông tin bạn cần kiểm tra trước khi gửi báo lỗi

1. Bạn có bắt đầu hành trình mua sắm của mình tại ShopBack trước khi chuyển đến cửa hàng không?

Nếu bạn không truy cập ShopBack trước khi chọn cửa hàng mua sắm, rất tiếc ShopBack sẽ không thể theo dõi đơn hàng và ghi nhận Hoàn Tiền cho bạn.

2. Đơn hàng của bạn đã vượt qua thời gian ghi nhận Hoàn Tiền mà cửa hàng quy định (trung bình sau 2-5 ngày kể từ khi đặt hàng) chưa?
Hoàn Tiền có thể mất đến 48 giờ (hoặc lâu hơn tùy mỗi cửa hàng quy định) để được xử lý, ghi nhận và hiển thị trong tài khoản của bạn. ShopBack cũng sẽ gửi cho bạn thông báo qua cả email và ứng dụng ShopBack ngay khi Hoàn Tiền của bạn được ghi nhận.
3. Bạn đã mua hàng ở shopee chưa?
Để nhận Hoàn Tiền tối ưu khi mua sắm tại Shopee, bạn cần tìm kiếm gian hàng (A) trên ShopBack và mua sắm ngay tại gian hàng (A) được chuyển hướng tới trên Shopee. Trường hợp được chuyển hướng gian hàng (A) trên Shopee, bạn tìm kiếm và chọn mua sản phẩm tại gian hàng (B), bạn sẽ chỉ nhận được Hoàn Tiền 0.3% theo mức cơ bản của ngành hàng.
Tìm hiểu thêm về "Cách mua sắm để nhận Hoàn Tiền tối ưu tại Shopee"
4. Bạn có cài đặt chặn quảng cáo trên trình duyệt của mình không?
ShopBack rất tiếc khi không thể theo dõi đơn hàng và ghi nhận Hoàn Tiền nếu thiết bị của bạn cài đặt chặn quảng cáo.
5. Bạn có gửi yêu cầu hủy, đổi hoặc trả đơn hàng không?
Theo quy định của cửa hàng đối tác và ShopBack, Hoàn Tiền sẽ không khả dụng đối với bất kỳ trường hợp hủy, đổi hoặc trả đơn hàng.
6. Bạn có đáp ứng các Điều kiện và điều khoản của cửa hàng không?
Trong trường hợp đơn hàng của bạn không đáp ứng được các Điều khoản mà cửa hàng quy định, ShopBack sẽ không được đối tác chi trả hoa hồng nên cũng không thể ghi nhận Hoàn Tiền cho đơn hàng của bạn. Bạn có thể kiểm tra các Điều khoản này tại trang Thông tin Hoàn Tiền của cửa hàng trên ShopBack.
7. Bạn có sử dụng phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi không được cung cấp bởi ShopBack không?
ShopBack không thể theo dõi đơn hàng để ghi nhận Hoàn Tiền cho bạn nếu bạn đã sử dụng phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi không được cung cấp trên ShopBack.
8. Bạn có truy cập vào các đường dẫn ưu đãi hoặc quảng cáo của bên thứ ba trước hoặc trong quá trình mua hàng của mình không?
Việc truy cập vào các đường dẫn khác trong quá trình mua hàng sẽ vô hiệu hóa tính năng theo dõi Hoàn Tiền, dẫn đến việc ShopBack không thể ghi nhận Hoàn Tiền cho bạn.

Đơn hàng đáp ứng các điều kiện mua hàng của ShopBack, tôi cần làm gì tiếp theo?

Nếu đơn hàng của bạn không vi phạm các lỗi thường gặp phía trên, bạn có thể gửi Báo lỗi Hoàn Tiền và ShopBack sẽ tiến hành đối soát với cửa hàng mà bạn đã mua sắm. Báo lỗi Hoàn Tiền cần được gửi trong vòng 30 ngày kể từ khi đặt hàng. Trong trường hợp đã vượt quá 30 ngày, ShopBack rất tiếc sẽ không thể hỗ trợ bạn đối soát với cửa hàng được nữa.

Hướng dẫn gửi Báo lỗi Hoàn Tiền

Báo lỗi Hoàn Tiền chỉ có thể được gửi khi đơn hàng đã vượt quá thời gian ghi nhận Hoàn Tiền mà cửa hàng quy định. Bạn vui lòng kiên nhẫn đợi thêm trong trường hợp Hoàn Tiền của bạn vẫn đang trong thời gian ghi nhận. 

Để gửi Báo lỗi Hoàn Tiền, hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

  1. Truy cập Tài khoảnHỗ trợKhông nhận được Hoàn Tiền.
  2. Chọn Cửa hàng bạn đã truy cập và thông tin Ngày mua hàng, sau đó chọn Tiếp tục.
  3. Nhập chính xác Mã đơn hàng mà bạn đã đặt (có thể kiểm tra trên ứng dụng/website của cửa hàng). 
  4. Điền các thông tin chi tiết của đơn hàng, bao gồm Giá trị đơn hàng, Mã giảm giá (nếu có), và hình ảnh xác nhận đơn hàng. 
  5. Sau khi gửi báo lỗi thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ ShopBack. Quá trình đối soát cho giao dịch của bạn có thể mất tới 120 ngày, ShopBack rất mong bạn thông cảm và cảm ơn sự kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian này. 
Bài viết này có hữu ích không?
173 trên 359 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác