Vấn đề khi rút tiền từ ShopBack

Tôi gặp vấn đề trong việc rút tiền. Tôi phải làm gì?

Trong quá trình gửi yêu cầu rút tiền từ tài khoản ShopBack, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề thường gặp sau đây:

  • Số dư khả dụng trong  tài khoản ShopBack không đủ để rút tiền.
  • Không nhận được mã OTP để xác thực giao dịch rút tiền.
  • Yêu cầu rút tiền đã gửi đi nhưng tài khoản ngân hàng chưa nhận được tiền.
  • Giao dịch rút tiền bị từ chối.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Bạn có thể tham khảo một số cách xử lý cho vấn đề mà bạn gặp phải bên dưới.

Số dư khả dụng trong tài khoản ShopBack không đủ để rút tiền

Bạn chỉ có thể rút tiền khi có tối thiểu 50.000đ trong số dư khả dụng là Hoàn Tiền từ việc mua hàng thông qua ShopBack (không bao gồm các khoản tiền thưởng của chương trình).

Trong trường hợp bạn chưa đạt đủ số tiền này, hãy mua sắm thêm để tích lũy thêm Hoàn Tiền và kiên nhẫn chờ đợi thêm trong thời gian phía cửa hàng đối soát và xác nhận Hoàn Tiền cho bạn nhé.

Không nhận được mã OTP để xác thực giao dịch rút tiền

Mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS của số điện thoại liên kết với tài khoản ShopBack nhằm mục đích bảo mật thông tin, mã xác thực này chỉ có hiệu lực trong vòng 30 giây. Do đó, bạn cần đảm bảo nhập mã xác thực OTP trong thời gian 30 giây kể từ khi nhận được.

Trong trường hợp bạn không nhận được mã hoặc mã OTP đã hết hiệu lực, bạn sẽ phải yêu cầu gửi lại một mã mới. Bạn có thể lựa chọn đổi phương thức khác để nhận mã bằng cách chọn Không nhận được mã xác nhận?. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức gửi mã xác thực OTP bao gồm: gửi qua tin nhắn SMS/tin nhắn WhatsApp/Gọi điện thoại.

Nếu bạn vẫn không nhận được mã OTP sau khi thử lại như hướng dẫn trên, vui lòng liên hệ kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ.

Yêu cầu rút tiền đã gửi đi nhưng tài khoản ngân hàng chưa nhận được tiền

Giao dịch rút tiền sẽ được thực hiện và chuyển về tài khoản của bạn sau 5-10 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật) nếu thông tin tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp là chính xác.

Để kiểm tra trạng thái của giao dịch rút tiền, vui lòng thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập trang Lịch sử rút tiền tại đây.
  2. Chọn Bạn cần trợ giúp? tại giao dịch cần kiểm tra.
  3. Gửi yêu cầu Kiểm tra tình trạng rút tiền.
Giao dịch rút tiền bị từ chối

Yêu cầu rút tiền của bạn có thể bị từ chối vì một số lý do sau:

  • Thông tin thẻ Ngân hàng không hợp lệ: vui lòng kiểm tra các thông tin tài khoản đã nhập, bao gồm: Tên chủ tài khoản, Số tài khoản và Ngân hàng thụ hưởng. Bạn có thể tham khảo cách cập nhật lại thông tin chính xác tại đây.
  • Yêu cầu rút tiền của bạn có thể bao gồm khoản Hoàn Tiền chưa được xác nhận do lỗi kỹ thuật. Do đó, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ bị thay đổi và chuyển sang trạng thái bị từ chối.
Bài viết này có hữu ích không?
33 trên 75 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác