Hoàn Tiền, tiền thưởng bị từ chối

ShopBack rất tiếc khi không thể đảm bảo các đơn hàng của bạn đều sẽ được xác nhận Hoàn Tiền, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tính hợp lệ của đơn hàng so với các điều kiện của cửa hàng đối tác. Tuy nhiên, ShopBack sẽ chia sẻ một vài lý do khiến Hoàn Tiền của bạn bị từ chối, cũng như những lưu ý hữu ích giúp bạn tránh được việc bị từ chối Hoàn Tiền khi mua sắm trên nền tảng của ShopBack.

Các lý do Hoàn Tiền bị từ chối

Hoàn Tiền của bạn có thể bị từ chối do một số lý do sau đây:

  • Bạn đặt nhiều đơn hàng cùng lúc nhưng không truy cập lại vào cửa hàng từ ShopBack trước khi đặt đơn hàng mới.
  • Bạn đã hủy hoặc hoàn lại đơn hàng, đổi hoặc trả lại sản phẩm trong đơn hàng. Đối với các đối tác du lịch, lý do có thể là hủy chuyến, vắng mặt hoặc sửa đổi booking sau khi đặt chỗ online.
  • Bạn đã truy cập vào đường dẫn (link) của bên thứ ba trước khi hoặc trong khi thực hiện giao dịch mua hàng.
  • Bạn đã sử dụng mã ưu đãi không được cung cấp trên ShopBack.
  • Cửa hàng đối tác ghi nhận tài khoản của bạn là đại lý bán lẻ (reseller).
  • Bạn đã không đáp ứng các yêu cầu về Điều kiện và điều khoản của cửa hàng đối tác.

Các lý do tiền thưởng bị từ chối

Tiền thưởng thử thách của ShopBack

Giao dịch tiền thưởng sẽ được liên kết với giao dịch Hoàn Tiền từ đơn hàng tham gia chương trình nhận thưởng. Trong trường hợp giao dịch Hoàn Tiền bị từ chối vì vi phạm chính sách Hoàn Tiền của trang bán hàng (hủy/đổi/trả hàng, người mua hàng là nhà phân phối/đại lý bán lẻ...), tiền thưởng này cũng sẽ bị từ chối.

Tiền thưởng chương trình Giới thiệu bạn bè
  • Tự giới thiệu bản thân mình.
  • Đăng đường dẫn giới thiệu trên bất cứ trang web/fanpage của đối tác ShopBack.
  • Các hành vi có mục đích tạo lưu lượng truy cập đến các trang chứa đường dẫn giới thiệu của bạn.
  • Các trường hợp được ShopBack xác định không tuân theo mục đích chương trình Giới thiệu bạn bè của ShopBack.
  • Người giới thiệu và người được giới thiệu dùng chung một thiết bị (điện thoại) để đăng ký tài khoản ShopBack.

Hướng dẫn yêu cầu đối soát giao dịch Hoàn Tiền bị từ chối

Để kiểm tra chính xác thời gian cửa hàng xác nhận Hoàn Tiền cho đơn hàng của bạn, vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây: 

  1. Tại màn hình chính, chọn Tài Khoản → Hoàn Tiền → Lịch sử Hoàn Tiền, hoặc truy cập tại đây.
  2. Tìm kiếm giao dịch Hoàn Tiền muốn kiểm tra, có thể dùng tính năng lọc các giao dịch Bị từ chối.
  3. Truy cập vào đường dẫn Bạn cho rằng có sự nhầm lẫn?

Lưu ý: Yêu cầu đối soát cần được gửi trong vòng 30 ngày kể từ khi đơn hàng bị từ chối. Trong trường hợp đã vượt quá 30 ngày, ShopBack rất tiếc sẽ không thể hỗ trợ bạn đối soát với cửa hàng được nữa.

Lưu ý để tránh bị từ chối Hoàn Tiền

Việc từ chối Hoàn Tiền sẽ rất hiếm xảy ra, tuy nhiên đây là một số mẹo giúp bạn giảm khả năng bị từ chối Hoàn Tiền:

  • Hãy đảm bảo bạn bắt đầu mua sắm thông qua ShopBack và chọn vào trang bán hàng trước mỗi đơn hàng khác nhau. Để an toàn hơn, chỉ thêm các sản phẩm vào giỏ hàng sau khi bạn được chuyển hướng từ ShopBack.
  • Không truy cập bất kỳ liên kết nào khác (ví dụ: chọn vào kết quả tìm kiếm, trang mạng xã hội hoặc banner quảng cáo) có thể điều hướng đến cửa hàng bạn muốn mua.
  • Chỉ sử dụng mã khuyến mãi được cung cấp trên ShopBack.
  • Đảm bảo bạn đã đọc kỹ các Điều kiện và điều khoản Hoàn Tiền của cửa hàng trước khi mua hàng.
Bài viết này có hữu ích không?
10 trên 14 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác