Lỗi đăng nhập tài khoản ShopBack

Tôi cần làm gì khi không thể đăng nhập tài khoản ShopBack?

Bạn không thể đăng nhập vào tài khoản ShopBack của mình có thể do một trong những nguyên nhân sau:

  • Thông tin đăng nhập chưa chính xác. 
  • Tài khoản của bạn đã bị khóa hoặc bị giới hạn. 
  • Lỗi hệ thống.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Bạn có thể tham khảo một số cách xử lý cho vấn đề mà bạn gặp phải bên dưới.

Thông tin đăng nhập chưa chính xác

Bạn cần kiểm tra kỹ để chắc chắn rằng mình đã chọn đúng phương thức đăng nhập đã đăng ký trước đây, và nhập chính xác địa chỉ Email cũng như mật khẩu tương ứng của tài khoản.

Trong trường hợp không nhớ mật khẩu, bạn không nên thử đăng nhập quá nhiều lần liên tiếp để tránh tài khoản ShopBack của mình bị khóa, mà nên tiến hành Đặt lại mật khẩu cho tài khoản.

Tài khoản của bạn đã bị khóa hoặc bị giới hạn

Tài khoản của bạn có thể bị khóa/giới hạn tạm thời hoặc vĩnh viễn trong các trường hợp:

  • Tài khoản đăng nhập nhiều lần với mật khẩu không chính xác.
  • Tài khoản gặp vấn đề liên quan đến an toàn bảo mật, ví dụ như hoạt động đăng nhập đáng ngờ hoặc nghi ngờ tài khoản bị xâm nhập trái phép.
  • Tài khoản vi phạm các chính sách của ShopBack (bao gồm nhưng không giới hạn trong các nội dung của Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật trên ShopBack).

Đối với các trường hợp trên, vui lòng liên hệ kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ kiểm tra chi tiết.

Lỗi hệ thống
Việc xuất hiện lỗi khi đăng nhập vào tài khoản ShopBack đôi khi có thể là do xảy ra một số sự cố hệ thống. Nhằm hạn chế tối đa trường hợp này, bạn cần thường xuyên cập nhật ứng dụng ShopBack phiên bản mới nhất, và đảm bảo đường truyền mạng ổn định khi đăng nhập.
Bài viết này có hữu ích không?
23 trên 49 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác