Lỗi đăng ký tài khoản ShopBack

Tôi cần làm gì khi gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản?

Có vài lý do khiến bạn gặp một số sự cố khi đăng ký tài khoản ShopBack:

  • Địa chỉ email đã được đăng ký cho tài khoản khác. 
  • Số điện thoại đã được đăng ký cho tài khoản khác. 
  • Không nhận được mã OTP hoặc mã OTP hết hiệu lực.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Bạn có thể tham khảo một số cách xử lý cho vấn đề mà bạn gặp phải bên dưới.

Địa chỉ email đã được đăng ký cho tài khoản khác

Hệ thống sẽ hiển thị thông báo như hình bên dưới trong trường hợp địa chỉ email bạn đang sử dụng để đăng ký đã được một tài khoản khác sử dụng.
Problems_signing_up_account_SS_01.png

Rất có thể bạn đã vô tình tạo tài khoản ShopBack trước đây nhưng không sử dụng và quên mất việc mình đã đăng ký. Trường hợp này, bạn hãy chọn Nhập mật khẩu để tiến hành đăng nhập lại tài khoản đã tạo. Sau đó, bạn có thể chọn Quên mật khẩu để khôi phục mật khẩu nếu bạn không còn nhớ mật khẩu đã thiết lập trước đây.

Số điện thoại đã được đăng ký cho tài khoản khác

Hệ thống sẽ hiển thị thông báo như hình bên dưới trong trường hợp số điện thoại bạn đang sử dụng để đăng ký đã được một tài khoản khác sử dụng.
Problems_signing_up_account_SS_02.png

Rất có thể bạn đã vô tình tạo tài khoản ShopBack trước đây nhưng không sử dụng và quên mất việc mình đã đăng ký, đồng thời cũng không nhớ địa chỉ email đã đăng ký là gì. Trường hợp này, bạn có thể liên hệ đến kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ các thông tin liên quan để bạn có thể đăng nhập lại tài khoản đã tạo trước đây.

Không nhận được mã OTP hoặc mã OTP hết hiệu lực

Mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS của số điện thoại đăng ký tài khoản ShopBack nhằm mục đích bảo mật thông tin, mã xác thực này chỉ có hiệu lực trong vòng 30 giây. Do đó, bạn cần đảm bảo nhập mã xác thực OTP trong thời gian 30 giây kể từ khi nhận được.

Trong trường hợp bạn không nhận được mã hoặc mã OTP đã hết hiệu lực, bạn sẽ phải yêu cầu gửi lại một mã mới. Bạn có thể lựa chọn đổi phương thức khác để nhận mã bằng cách chọn Không nhận được mã xác nhận?. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức gửi mã xác thực OTP bao gồm: gửi qua tin nhắn SMS/tin nhắn WhatsApp/Gọi điện thoại.
Problems_signing_up_account_SS_03.png

Nếu bạn vẫn không nhận được mã OTP sau khi thử lại như hướng dẫn trên, vui lòng liên hệ kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?
1339 trên 1813 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác