Tài khoản chưa được xác minh

Tôi nhận được thông báo lỗi rằng tôi chưa xác minh tài khoản của mình. Tôi nên làm gì?

Thông thường, bạn sẽ gặp thông báo này khi đăng ký tài khoản hoặc yêu cầu rút tiền từ ShopBack.


Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Dưới đây là một số lỗi thường gặp trong việc xác minh tài khoản:

  • Không nhận được email xác thực tài khoản ShopBack.
  • Xác thực tài khoản ShopBack không thành công (nút xác thực không hoạt động).
Không nhận được email xác minh tài khoản ShopBack

Có 2 loại email xác thực khi sử dụng ShopBack:

  • Email xác thực tài khoản: được gửi ngay khi bạn hoàn tất đăng ký, và chỉ có hiệu lực trong 30 phút. Bạn có thể tự yêu cầu một email xác thực mới bằng cách truy cập tại đây, sau đó chọn Thông tin cá nhânChưa xác thực (bên cạnh email).
  • Email xác thực thông tin ngân hàng: được gửi ngay khi bạn nhập thông tin ngân hàng, và chỉ có hiệu lực trong 30 phút. Trường hợp bạn không xác nhận trong thời gian quy định, vui lòng xóa thông tin ngân hàng đã nhập trên ShopBack và nhập lại thông tin lần nữa để nhận email xác thực mới.

Trong trường hợp bạn vẫn không nhận được bất kỳ email xác thực nào, hãy thực hiện các bước như hướng dẫn bên dưới:

  1. Kiểm tra xem địa chỉ email đăng ký tài khoản của bạn đã chính xác chưa

    ShopBack sẽ gửi email xác thực đến đúng địa chỉ email bạn đã đăng ký tài khoản. Do đó, nếu email bạn nhập không chính xác (lỗi ký tự, tên miền…) hoặc bạn không còn sử dụng email đó nữa thì bạn sẽ không thể tìm thấy email xác thực mà ShopBack đã gửi.

  2. Khởi động lại hộp thư email của bạn

    Có thể email sẽ đến chậm vài phút, hãy khởi động lại hộp thư của bạn và kiểm tra trong tất cả các hộp thư (kể cả Quảng cáo/Spam).

  3. Kiểm tra xem bạn có đang chặn việc nhận email từ ShopBack hay không

Bạn có thể yêu cầu thay đổi email đăng ký cho tài khoản của mình bằng cách liên hệ kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ.

Xác minh tài khoản ShopBack không thành công

Email xác thực chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút. Trường hợp bạn không xác nhận trong thời gian quy định, vui lòng tham khảo hướng dẫn phía trên để yêu cầu gửi lại email xác thực mới.

Trường hợp email xác thực vẫn còn hiệu lực nhưng bạn không thể nhấn nút xác thực thành công, hãy sao chép đường dẫn xác thực (nhấn giữ nút xác thực để sao chép) và mở đường dẫn trên trình duyệt web của điện thoại hoặc máy tính.

Bài viết này có hữu ích không?
382 trên 607 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác