Thay đổi và khôi phục mật khẩu

Đừng quá lo lắng khi bạn không biết phải làm gì khi quên mật khẩu của tài khoản hoặc muốn nâng cao bảo mật cho tài khoản ShopBack của mình. ShopBack sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách khôi phục hoặc thay đổi mật khẩu ở bài viết này.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu (quên mật khẩu)

Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để khôi phục mật khẩu cho tài khoản của bạn: 

  1. Tại màn hình đăng nhập, nhập địa chỉ email mà bạn đã đăng ký tài khoản, sau đó chọn Quên mật khẩu ở phía dưới màn hình.
  2. Hệ thống sẽ gửi đến hộp thư của bạn 01 email để thay đổi mật khẩu, kiểm tra email và chọn Đổi mật khẩu trong nội dung của email. 
  3. Thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản, và bạn có thể đăng nhập lại tài khoản sau khi mật khẩu mới được cập nhật thành công. 

Mật khẩu của tài khoản cần có độ bảo mật cao, bao gồm: 

  • Độ dài tối thiểu 8 ký tự
  • Chữ cái in hoa và viết thường (A, a…)
  • Ký tự số (1, 2…)
  • Ký tự đặc biệt (@, !...)

Email khôi phục mật khẩu chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút. Trường hợp bạn không thay đổi trong thời gian quy định, vui lòng thực hiện lại các thao tác trên để nhận email mới. 

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu

Trên ứng dụng ShopBack Trên website ShopBack
  1. Tại màn hình chính, chọn Tài KhoảnTài khoản & Bảo mật hoặc truy cập tại đây.
  2. Chọn Cập nhật mật khẩu.
  3. Chọn 01 hình thức xác nhận để đảm bảo bạn là chủ tài khoản trong số các hình thức: Face ID, số điện thoại hoặc email đã đăng ký.
  4. Đối với hình thức xác nhận qua số điện thoại hoặc email, bạn cần nhập mã OTP được gửi về phương thức đã lựa chọn.
  5. Sau khi xác nhận thành công, thiết lập mật khẩu mới tại mục Mật khẩu của bạn và nhập lại mật khẩu trên một lần nữa.
  6. Chọn Hoàn thành để lưu mật khẩu mới.
Mật khẩu của tài khoản cần có độ bảo mật cao, bao gồm:
  • Độ dài tối thiểu 8 ký tự<l/i>
  • Chữ cái in hoa và viết thường (A, a…)
  • Ký tự số (1, 2…)
  • Ký tự đặc biệt (@, !...)
Bài viết này có hữu ích không?
9 trên 20 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác