Hợp nhất hoặc vô hiệu hóa tài khoản

Bạn vô tình tạo quá nhiều tài khoản ShopBack khác nhau hoặc không có nhu cầu sử dụng tài khoản ShopBack nữa vì lý do cá nhân? Dưới đây sẽ là những hướng dẫn giúp bạn xử lý vấn đề này.

Hướng dẫn hợp nhất tài khoản ShopBack

Vì lý do bảo mật tài khoản, việc hợp nhất các tài khoản ShopBack cần được xác thực một số thông tin nhằm đảm bảo bạn là chủ tài khoản, và chỉ có thể được thực hiện bởi đội ngũ hỗ trợ của ShopBack. 

Bạn có thể liên hệ đến Sparky, kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ vấn đề này. Tất cả những gì bạn cần làm là trả lời các câu hỏi bảo mật liên quan đến tài khoản của bạn, việc này sẽ giúp đội ngũ hỗ trợ của ShopBack xác thực thông tin và hợp nhất các tài khoản nhanh chóng hơn theo yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tài khoản ShopBack

Lưu ý trước khi vô hiệu hóa tài khoản

Việc xóa tài khoản ShopBack là vĩnh viễn không thể khôi phục. Khi tài khoản đã bị xóa, bạn sẽ không thể phục hồi và lấy lại Hoàn Tiền trong trường hợp Hoàn Tiền này chưa được rút trước đó. Thông tin Hoàn Tiền và thông tin tài khoản cũng sẽ bị xóa hoàn toàn.

Vui lòng thực hiện rút tiền khi số dư trong tài khoản đạt mức tối thiểu 50.000đ trước khi thực hiện xóa tài khoản. Nếu bạn quyết định bỏ qua bước này, số Tiền Hoàn của bạn sẽ không thể khôi phục hay rút tiền sau khi xóa tài khoản của bạn. 

Các bước vô hiệu hóa tài khoản

Trên ứng dụng ShopBack Trên website ShopBack
  1. Tại màn hình chính, chọn Tài KhoảnTài khoản & Bảo mật hoặc truy cập tại đây.
  2. Chọn mục Đăng Nhập & Bảo MậtXóa Tài Khoản Của Tôi.
  3. Kiểm tra các thông tin xác nhận trước khi xóa tài khoản.
  4. Chọn Gửi yêu cầu xóa tài khoản.
  5. Đánh dấu xác nhận vào các ô vuông, sau đó chọn Xác nhận yêu cầu xóa tài khoản.
  6. Trường hợp bạn muốn Hủy yêu cầu xóa tài khoản đã gửi trước đó, bạn có thể khôi phục lại tài khoản trong vòng 24h kể từ khi gửi yêu cầu.
Bài viết này có hữu ích không?
2 trên 7 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác