Tại sao tôi không được chuyển hướng từ ShopBack đến cửa hàng để để bắt đầu mua sắm?
Có một vài lý do khiến ứng dụng không thể chuyển hướng bạn đến trang bán hàng của đối tác khi mua sắm thông qua ShopBack:
- Ứng dụng ShopBack của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
- Ứng dụng của cửa hàng đối tác chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
- Đường truyền kết nối của bạn không ổn định.
Hướng dẫn khắc phục vấn đề
Nếu bạn là người dùng iOS
Hãy kiểm tra xem bạn có đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopBack.
Bạn có thể tìm phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopBack bằng cách truy cập vào App Store trên điện thoại của mình. Bạn sẽ thấy những tính năng mới của ứng dụng và có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất.
Nếu bạn là người dùng Android
Hãy kiểm tra xem bạn có đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopBack.
Nếu bạn vẫn không thể mở ứng dụng, ứng dụng có thể đang ở chế độ tự động nghỉ. Để tắt tính năng này, bạn hãy làm theo các bước sau:
1. Mở cài đặt thiết bị
2. Tìm kiếm "Giới hạn sử dụng hình nền" và mở Menu
3. Nhấn vào "Ứng dụng nghỉ" và xóa ứng dụng khỏi danh sách
4. Quay lại "Giới hạn sử dụng nền" và bật "Ứng dụng không tự động nghỉ"
5. Nhấn chọn biểu tượng (+) ở góc phải và thêm ứng dụng
6. Khởi động lại thiết bị của bạn
Đối với thiết bị Android không phải Samsung như Xiaomi, tên cài đặt có thể khác nhau. Hãy tìm kiếm các tùy chọn liên quan đến hoạt động hình nền, tối ưu hóa pin hoặc cài đặt khởi chạy ứng dụng để đảm bảo ứng dụng đang hoạt động bình thường.
Hãy làm mới trang và thử lại.