Ứng dụng không chuyển hướng đến cửa hàng để mua sắm

Tại sao tôi không được chuyển hướng từ ShopBack đến cửa hàng để để bắt đầu mua sắm?

Có một vài lý do khiến ứng dụng không thể chuyển hướng bạn đến trang bán hàng của đối tác khi mua sắm thông qua ShopBack:

  • Ứng dụng ShopBack của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Ứng dụng của cửa hàng đối tác chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Đường truyền kết nối của bạn không ổn định.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề

Bạn có thể thử thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Kiểm tra kết nối mạng trên thiết bị của bạn, có thể lựa chọn sử dụng mạng di động 4G, 5G thay vì sử dụng wifi để đảm bảo đường truyền ổn định.
  2. Truy cập Apple Store hoặc Google Play để cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng bạn muốn mua sắm và cả ứng dụng ShopBack.

Trong trường hợp sự cố vẫn tiếp diễn dù bạn đã thực hiện theo hướng dẫn, bạn có thể liên hệ đến Sparky, kênh hỗ trợ tự động của ShopBack để được hỗ trợ.

Bài viết này có hữu ích không?
4 trên 9 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác