Thể lệ tham gia Minigame trên fanpage ShopBack

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin liên quan đến Minigame trên fanpage của ShopBack như: cách thức tham gia, nhận thưởng và trao thưởng cũng như các thông tin liên quan khác.

Hướng dẫn tham gia minigame của ShopBack

Minigame chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký tài khoản ShopBack (người dùng ShopBack) và chỉ được tổ chức trên Fanpage của ShopBack. Để tham gia minigame, bạn cần:

  1. Tải ứng dụng ShopBack tại đây.
  2. Đăng ký tài khoản ShopBack.
  3. Theo dõi (follow) fanpage ShopBack bằng tài khoản Facebook của bạn.
  4. Bình luận (comment) theo hướng dẫn của bài đăng minigame.

Một số lưu ý khi tham gia Minigame

Người chơi chỉ được bình luận (comment) bài viết 01 lần, và không được chỉnh sửa bình luận (comment) đã đăng tải.

Trường hợp người chơi tham gia bằng nhiều tài khoản, ShopBack chỉ tính kết quả của tài khoản tham gia đầu tiên.

Người chơi sẽ chịu trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến nội dung trong bình luận (comment) của mình. Bình luận được coi là không hợp lệ nếu nội dung vi phạm các điều sau: đồi trụy; xúc phạm tín ngưỡng, tôn giáo; vi phạm thuần phong mỹ tục; liên quan các vấn đề chính trị, xuyên tạc, chống phá nhà nước; liên quan đến thương hiệu khác, có nội dung cạnh tranh không lành mạnh; các nội dung mà ShopBack nhận thấy không phù hợp để tham gia.

Cách thức lựa chọn và công bố kết quả 

  • ShopBack sẽ sử dụng commentpicker để lựa chọn người thắng giải và sẽ kiểm tra tài khoản người trúng giả để lựa chọn người đáp ứng đủ những tiêu chí mà ShopBack đã đưa ra.
  • ShopBack có quyền huỷ phần thưởng đối với các người chơi có hoặc nghi ngờ có hành vi gian lận khi sử dụng tài khoản ảo, số lượng tương tác ảo bằng các các phần mềm hack lượt thích (like), lượt chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment).
  • Mỗi người chơi chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng cho 01 minigame. Trường hợp có nhiều tài khoản trúng giải nhưng cùng thuộc 01 chủ sở hữu, giải thưởng sẽ chỉ được trao cho 01 tài khoản bất kỳ trong số này.
  • Giải thưởng chỉ được công bố một lần và không được chuyển lại cho người khác (đủ điều kiện trúng giải) để nhận thưởng nếu người trúng giải không hoặc không thể nhận giải; trừ trường hợp có quy định khác.
  • Các khiếu nại về kết quả nhận thưởng sau 2 ngày kể từ ngày công bố kết quả sẽ không được hỗ trợ.

Cách thức liên hệ ShopBack để nhận giải

Sau khi công bố kết quả trúng giải thưởng và nhận được đầy đủ thông tin do người trúng giải cung cấp, ShopBack sẽ xác thực thông tin và tiến hành trao giải. Người thắng cuộc cần chứng minh mình là chủ sở hữu tài khoản và gửi các thông tin xác minh cần thiết khi có yêu cầu.

Người trúng giải phải liên hệ với ShopBack để cung cấp các thông tin cần thiết trong thời gian quy định, nếu không giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ.

Thời gian gửi giải thưởng

Bộ phận phụ trách sẽ gửi giải thưởng đến bạn trong vòng 15-20 ngày làm việc (không tính cuối tuần, lễ, Tết) kể từ hạn chót cung cấp thông tin nhận giải. 

Trường hợp bạn chưa nhận được quà sau thời gian trên, vui lòng liên hệ ShopBack trong vòng 30 ngày làm việc kể từ hạn chót cung cấp thông tin nhận giải. Các phản hồi về việc chưa được nhận thưởng sau thời gian này sẽ không được hỗ trợ.

ShopBack rất tiếc sẽ hủy bỏ phần thưởng nếu quà tặng không được giao thành công vì lý do xuất phát từ người trúng giải.

Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến phần thưởng 

  • Giải thưởng là voucher: trường hợp voucher bị lỗi hoặc không thể sử dụng, vui lòng liên hệ ShopBack trong vòng 7 ngày kể từ ngày ShopBack gửi voucher đến bạn. Các phản hồi sau đó sẽ không hỗ trợ.
  • Giải thưởng là quà tặng: chỉ hỗ trợ trường hợp khách hàng có quay video clip mở quà và phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công.

Thể lệ khác

  • Quyết định của ShopBack trong các trường hợp tranh chấp sẽ là quyết định cuối cùng.
  • Điều khoản và điều kiện của chương trình có thể thay đổi bất kỳ và không cần thông báo trước.
  • (*) Khi tham gia chương trình, người tham gia mặc nhiên được hiểu là đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với tất cả nội dung đã nêu trên. ShopBack sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi phát sinh hay khiếu nại do người tham gia chưa hiểu rõ thể lệ.
Bài viết này có hữu ích không?
13 trên 16 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác