Hướng dẫn gửi Báo lỗi Hoàn Tiền

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để Báo lỗi Hoàn Tiền trong trường hợp đơn hàng đã vượt quá thời gian ghi nhận Hoàn Tiền nhưng vẫn chưa hiển thị trên tài khoản ShopBack của bạn.

Trước khi gửi báo lỗi, bạn có thể xem qua bài viết Hoàn Tiền chưa được ghi nhận trên ShopBack để kiểm tra một vài thông tin cần thiết và lưu ý rằng bạn chỉ có thể gửi báo lỗi này sau thời gian ghi nhận Hoàn Tiền mà cửa hàng quy định.

Trên ứng dụng ShopBackTrên website ShopBack
  1. Truy cập Tài khoản → Hỗ trợ → Không nhận được Hoàn Tiền.
  2. Chọn Cửa hàng bạn đã truy cậpNgày mua hàng, sau đó chọn Tiếp tục.
    IMG_9065.png
  3. Nhập Mã đơn hàng được ghi nhận trên hệ thống của cửa hàng.
    IMG_9067.png
    • Trường hợp bạn không thể tìm thấy mã đơn hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng bạn đã mua sắm để được cung cấp thông tin này.
    • Các cửa hàng khác sau sẽ quy định cách gọi khác nhau, có thể là Mã đơn hàng, Mã đặt chỗ hoặc Số hóa đơn...
  4. Nhập các thông tin chi tiết của Báo lỗi Hoàn Tiền, bao gồm:
    • Giá trị đơn hàng
    • Đơn vị tiền tệ
    • Mã giảm giá (nếu có)
    • Hình ảnh thông tin chi tiết của đơn hàng. Đây có thể là ảnh chụp màn hình, email xác nhận hoặc hóa đơn...
      IMG_9066d.png
  5. Chọn Gửi để hoàn tất.

Sau khi gửi báo lỗi thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ ShopBack. Quá trình đối soát cho giao dịch của bạn có thể mất tới 120 ngày, ShopBack rất mong bạn thông cảm và cảm ơn sự kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian này.

Bài viết này có hữu ích không?
37 trên 79 thấy hữu ích

Tìm kiếm các bài viết khác