Các câu hỏi khác
-
Giải thích tính năng cho phép theo dõi hoạt động trên ứng dụng (đối với hệ điều hành iOS)1. Lợi ích của việc cho phép ShopBack theo dõi hoạt động của tôi? Chúng tôi sẽ cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa, bằng việc giới thiệu các thương hiệu hoặc ưu đãi có liên quan đến sở thích mua sắm của bạn. 2. Vấn đề an...
-
Tôi có thể liên hệ đến ShopBack qua kênh hỗ trợ nào?Chúng tôi rất tiếc hiện tại ShopBack chưa hỗ trợ qua số điện thoại hotline. Bạn có thể truy cập mục Hỗ trợ (Help Center) trên ứng dụng ShopBack để tham khảo các câu hỏi thường gặp hoặc yêu cầu hỗ trợ bằng cách truy cập kênh hỗ trợ tự động tại đây...
-
Tôi muốn ứng tuyển vào ShopBack. Tôi có thể tìm hiểu thông tin ở đâu?Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành một thành viên trong đại gia đình ShopBack, hãy tìm hiểu các vị trí mà chúng tôi đang tuyển dụng tại: https://corporate.shopback.com Bạn muốn tìm hiểu thêm về ShopBack hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ? Vui lòng truy cập ...
-
Làm thế nào để cửa hàng của tôi xuất hiện trên ShopBack?Bạn hãy liên hệ với bộ phận phụ trách của chúng tôi qua email: vncommercial@shopback.comVui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau về cửa hàng của bạn:1. Địa chỉ website/app của cửa hàng mà bạn phụ trách.2. Lưu lượng truy cập vào trang web ...
-
Làm thế nào để tôi hợp tác với ShopBack?Về các yêu cầu hợp tác với ShopBack, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận phụ trách của chúng tôi tại địa chỉ email vncommercial@shopback.com Bạn muốn tìm hiểu thêm về ShopBack hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ? Vui lòng truy cập kênh hỗ trợ tự động tại đây.