Báo lỗi Hoàn tiền
-
Tôi nên làm gì nếu gặp vấn đề về Hoàn tiền?
-
Tôi nên điền thông tin gì vào "Mã đơn hàng" khi báo lỗi Hoàn tiền?
-
Tại sao Hoàn tiền của tôi không được cập nhật trong tài khoản ShopBack của tôi?
-
Khi nào tôi có thể báo lỗi Hoàn tiền?
-
Làm thế nào để báo lỗi Hoàn tiền?
-
Tôi không thấy tùy chọn gửi yêu cầu báo lỗi Hoàn tiền của tôi trong ngày giao dịch mua hàng, tại sao?
-
Tôi cần tải lên các tài liệu nào để báo lỗi Hoàn tiền?
-
Tại sao tôi không thể gửi yêu cầu Báo lỗi Hoàn tiền cho đơn hàng của tôi?
-
Làm thế nào để biết trạng thái kiểm tra của Báo lỗi Hoàn tiền?
-
Lỗi Hoàn tiền đang được kiểm tra. Tôi phải đợi trong bao lâu?
