Báo lỗi Hoàn Tiền
-
Tôi nên làm gì nếu gặp vấn đề về Hoàn Tiền?Thời gian để Hoàn Tiền được ghi nhận khi mua sắm thông qua ShopBack là sau trung bình 48-72 giờ kể từ khi đặt hàng. Trong trường hợp qua thời gian trên nhưng Hoàn Tiền chưa được ghi nhận, bạn có thể gửi Báo lỗi Hoàn Tiền tại đây. Vui lòng lựa chọn...
-
Tôi nên điền thông tin gì vào "Mã đơn hàng" khi báo lỗi Hoàn Tiền?Mỗi đơn hàng tại từng thương hiệu sẽ có mã đơn hàng tương ứng duy nhất. Bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn SMS xác nhận khi đặt hàng thành công trên trang web hoặc ứng dụng của trang bán hàng, trong đó bao gồm mã đơn hàng mà bạn vừa đặt. Ngoài r...
-
Tại sao Hoàn Tiền của tôi không được cập nhật trong tài khoản ShopBack của tôi?Hoàn Tiền của bạn có thể bị lỗi vì một số lý do sau: 1. Bạn đã không truy cập ShopBack trước khi mua hàng nên chúng tôi sẽ không theo dõi được đơn hàng của bạn, vì vậy bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận Hoàn Tiền. 2. Bạn đã không tuân thủ Điều kiện...
-
Khi nào tôi có thể báo lỗi Hoàn Tiền?Thời gian để Hoàn Tiền được ghi nhận khi mua sắm thông qua ShopBack là sau trung bình 48-72 giờ kể từ khi đặt hàng. Trong trường hợp qua thời gian trên nhưng Hoàn Tiền chưa được ghi nhận, bạn có thể tạo Báo lỗi Hoàn Tiền tại đây. Vui lòng lựa chọn...
-
Làm thế nào để báo lỗi Hoàn Tiền?Thời gian để Hoàn Tiền được ghi nhận khi mua sắm thông qua ShopBack là sau trung bình 48-72 giờ kể từ khi đặt hàng. Trong trường hợp qua thời gian trên nhưng Hoàn Tiền chưa được ghi nhận, bạn có thể tạo Báo lỗi Hoàn Tiền tại đây. Vui lòng lựa chọn...
-
Tôi không thấy tùy chọn gửi yêu cầu báo lỗi Hoàn Tiền của tôi trong ngày giao dịch mua hàng, tại sao?Điều này có thể do một số lý do như sau: 1. Bạn đã gửi yêu cầu báo lỗi Hoàn Tiền trễ hơn 30 ngày kể từ thời gian mua hàng. Vui lòng đảm bảo bạn thực hiện báo lỗi Hoàn Tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. 2. Bạn đã không truy cập qua ShopBack ch...
-
Tôi cần tải lên các tài liệu nào để báo lỗi Hoàn Tiền?Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tài liệu xác nhận về việc mua hàng/ đặt chỗ của bạn. Vui lòng đảm bảo rằng email xác nhận đơn hàng có chứa tất cả các thông tin quan trọng bao gồm mã đặt hàng, chi tiết mặt hàng, giá trị đơn hàng và thời gian đặt hàng....
-
Tại sao tôi không thể gửi yêu cầu báo lỗi Hoàn Tiền cho đơn hàng của tôi?Bạn chỉ có thể gửi Báo lỗi Hoàn Tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng. Bất kỳ kiến nghị nào sau khoảng thời gian này sẽ được coi là không hợp lệ và không được các Trang bán hàng thực hiện đối soát. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề k...
-
Làm thế nào để biết trạng thái kiểm tra của báo lỗi Hoàn Tiền?Báo lỗi Hoàn Tiền sẽ được tra soát với trang bán hàng trong tối đa 30 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật) đối với các đối tác mua sắm, và sau 75 ngày làm việc đối với các đối tác du lịch. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn về kết quả kiểm tr...
-
Báo lỗi Hoàn Tiền đang được kiểm tra. Tôi phải đợi trong bao lâu?Báo lỗi Hoàn Tiền sẽ được tra soát với trang bán hàng trong tối đa 30 ngày làm việc đối với các đối tác mua sắm, và 75 ngày làm việc đối với các đối tác du lịch (không kể thứ bảy, chủ nhật, và ngày nghỉ lễ). Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn về kết q...