Kiểm tra trạng thái của giao dịch rút tiền
-
Tại sao yêu cầu rút tiền của tôi bị từ chối?Yêu cầu rút tiền của bạn có thể không thành công vì một số lý do sau: 1. Thông tin tài khoản ngân hàng đã nhập không hợp lệ - Tên người thụ hưởng không đầy đủ/không đúng định dạng. - Nhập số thẻ thay vì số tài khoản ngân hàng.2. Giao dịch rút tiền...
-
Trong bao lâu tôi sẽ nhận được Hoàn Tiền đã yêu cầu rút?Số tiền đã rút sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 5-10 ngày làm việc (tùy thuộc vào quy trình làm việc của ngân hàng) nếu các thông tin tài khoản ngân hàng mà bạn đã cập nhật là chính xác. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các...
-
Tại sao trạng thái rút tiền trong lịch sử rút tiền của tôi bị thay đổi?Yêu cầu rút tiền của bạn có thể bị từ chối vì một số lý do sau: 1. Thông tin thẻ Ngân hàng không hợp lệ Vui lòng kiểm tra các thông tin tài khoản đã nhập, bao gồm: - Tên chủ tài khoản: đầy đủ họ tên, có khoảng cách giữa các từ. Ví dụ: Trinh Thai...
-
Tôi nên làm gì nếu chưa nhận được tiền sau khi yêu cầu rút tiền?Giao dịch rút tiền sẽ được thực hiện và chuyển về tài khoản của bạn sau 5-10 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật) nếu thông tin tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp là chính xác. Để kiểm tra trạng thái của giao dịch rút tiền, vui lòng thực ...
-
Tôi nên làm gì nếu nhập sai thông tin tài khoản ngân hàng của tôi?Trong trường hợp thông tin tài khoản ngân hàng đã cập nhận không chính xác, giao dịch rút tiền của bạn sẽ không được thực hiện thành công và được chuyển về lại Số dư khả dụng. Để cập nhật lại thông tin chính xác, bạn cần xóa thông tin đã nhập trư...
-
Làm sao để kiểm tra các giao dịch rút tiền trên tài khoản của tôi?Bạn có thể kiểm tra trạng thái các giao dịch rút tiền mà bạn đang yêu cầu tại đây. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập kênh hỗ trợ tự động tại đây.