Thực hiện giao dịch mua hàng
-
Tôi không thể chuyển hướng đến cửa hàng mà tôi muốn mua sắm qua ShopBack, tôi nên làm gì?Đối với ứng dụng điện thoại, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopBack và trang bán hàng. Đối với trình duyệt máy tính, vui lòng tải lại trình duyệt và thử lại truy cập. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề ...
-
Tôi có nhận được Hoàn Tiền nếu cài đặt ứng dụng chặn quảng cáo không?Thật không may rằng ứng dụng chặn quảng cáo có thể ảnh hưởng đến việc theo dõi Hoàn Tiền. Hãy chắc chắn rằng bạn đã vô hiệu hóa ứng dụng này để có thể đủ điều kiện nhận Hoàn Tiền. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui...
-
Làm thế nào để ShopBack theo dõi được đơn hàng của tôi?Chúng tôi sử dụng cookies để theo dõi đơn hàng của bạn. Nhờ đó, mỗi lần bạn truy cập thông qua ShopBack, cookies được tạo ra cho phép chúng tôi theo dõi và xác định tính hợp lệ để nhận Hoàn Tiền cho đơn hàng của bạn. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thê...
-
Tôi có để đặt hàng ở trang bán hàng ở nước ngoài được không?Mặc dù có một số trường hợp Hoàn Tiền của bạn sẽ được xác nhận nhưng hầu như Hoàn Tiền sẽ bị từ chối. Do đó, chúng tôi khuyến khích người dùng tránh việc mua hàng tại nước ngoài để đảm bảo được Hoàn Tiền. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề ...
-
Tôi có thể truy cập ShopBack trên trình duyệt web, sau đó hoàn tất giao dịch qua ứng dụng điện thoại (hoặc ngược lại) được không?Rất tiếc, bạn không thể thực hiện việc này. Tất cả giao dịch mua hàng phải được thực hiện trên cùng một thiết bị để Hoàn Tiền có thể được theo dõi. Trường hợp bạn muốn thay đổi thiết bị để mua hàng, vui lòng truy cập vào lại ShopBack để chuyển hướ...
-
Nếu gặp vấn đề với việc thanh toán, tôi nên làm gì?Trong trường hợp thanh toán thất bại, hãy truy cập qua ShopBack một lần nữa trước khi thực hiện giao dịch thanh toán tiếp theo. Đồng thời, việc đặt hàng và thanh toán diễn ra trên trang của đối tác, bạn cần liên hệ với trang bán hàng để kiểm tra ...
-
ShopBack có chịu trách nhiệm cho việc mua hàng của tôi không?Vì việc mua hàng được khách hàng thực hiện trực tiếp trên trang bán hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với họ nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với việc mua hàng. Trường hợp bạn gặp vấn đề về Hoàn Tiền, đừng ngại liên hệ với chúng tôi tại đây để được hỗ trợ.
-
Nếu tôi không truy cập qua ShopBack, tôi có đủ điều kiện nhận Hoàn Tiền không?Rất tiếc, chúng tôi không có cách nào để theo dõi Hoàn Tiền nếu bạn không truy cập qua ShopBack. Vui lòng bắt đầu các bước mua sắm tại ShopBack nếu bạn muốn đủ điều kiện để nhận Hoàn Tiền cho mọi giao dịch. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đ...