Cập nhật thông tin tài khoản
-
Tôi có thể thay đổi mật khẩu bằng cách nào?1. Tài khoản chưa được đăng nhập Vui lòng chọn “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập. Kiểm tra email từ địa chỉ hello@info.goshopback.vn với tiêu đề "Thay đổi mật khẩu ShopBack", chọn ô "Đổi mật khẩu". Trường hợp bạn gặp vấn đề khi đăng nhập ho...
-
Tôi có thể xem thông tin cá nhân của mình ở đâu?Bạn có thể xem thông tin cá nhân trên ShopBack tại đây. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập kênh hỗ trợ tự động tại đây.
-
Làm thế nào để cập nhật thông tin cá nhân?Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân trên ShopBack tại đây. Lưu ý: 1. Việc cập nhật hoặc thay đổi số điện thoại sẽ cần nhập mã xác nhận (OTP). Mã OTP này sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn muốn cập nhật để xác minh thông tin. 2. Vì lý do bảo m...
-
Làm thế nào để thay đổi hoặc cập nhật số điện thoại của tôi?Bạn có thể thay đổi thông tin số điện thoại trên ShopBack tại đây. Lưu ý: Việc cập nhật hoặc thay đổi số điện thoại sẽ cần nhập mã xác nhận (OTP). Mã OTP này sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn muốn cập nhật để xác minh thông tin. Trong trường h...
-
Tôi nên làm gì nếu số điện thoại đăng ký của tôi đã tồn tại?Oops! Mỗi số điện thoại chỉ được sử dụng cho một tài khoản ShopBack duy nhất. Điều này chỉ xảy ra khi số điện thoại của bạn đã được đăng ký bởi một tài khoản khác. Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ kiểm tra bằng cách liên hệ kênh hỗ trợ tự động tại đây.
-
Làm cách nào để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của tôi?Vui lòng đăng nhập tài khoản ShopBack và cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng tại đây.1. Chọn vào ô "Thêm ngân hàng" 2. Điền chính xác các thông tin ngân hàng theo các trường tương ứng - Tên ngân hàng - Tên người thụ hưởng (đầy đủ họ tên, khôn...
-
Tôi đã đăng ký nhiều hơn 1 tài khoản ShopBack. Tôi có thể hợp nhất các tài khoản của tôi không?Bạn hoàn toàn có thể hợp nhất các tài khoản ShopBack của mình. Tuy nhiên vì lý do bảo mật tài khoản, đội ngũ hỗ trợ của ShopBack cần xác thực một số thông tin để đảm bảo bạn là chủ tài khoản và hỗ trợ bạn hợp nhất các tài khoản này. Vui lòng truy ...
-
Làm thế nào để vô hiệu hóa tài khoản ShopBack của tôi?Chúng tôi rất tiếc khi bạn muốn vô hiệu hóa tài khoản ShopBack!Để vô hiệu hóa tài khoản, bạn vui lòng thực hiện các bước bên dưới: 1. Truy cập mục "Tài khoản" trên ứng dụng và chọn "Tài khoản & Bảo mật", sau đó chọn "Đăng nhập & Bảo mật" để có thể...