Thông báo: Ảnh hưởng đến thời gian giao nhận hàng trước tình hình dịch COVID-19

Cập nhật: ngày 07 tháng 09 năm 2021

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc giao nhận hàng của các đơn vị đối tác (nhà bán hàng) cần thay đổi để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng chống dịch của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

 

ShopBack xin gửi bạn tham khảo thông tin chính thức từ các đối tác (nhà bán hàng) như sau:

Shopee cập nhật thông tin chính thức tại đây

Lazada cập nhật thông tin chính thức tại đây

Tiki cập nhật thông tin chính thức tại đây

Sendo cập nhật thông tin chính thức tại đây

 

Các thông báo trên được cập nhật liên tục nên bạn hãy lưu ý thường xuyên kiểm tra thông tin tại các trang chính thức phía trên, hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của các đối tác (nhà bán hàng) để biết thêm chi tiết.

 

Thời gian nhận đơn hàng và giao hàng sẽ chậm hơn ngày thường, nhưng việc ghi nhận đơn hàng và hoàn tiền của bạn cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn chờ đợi. 

 

Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập chatbot tự động tại đây.

Can’t find what you need? Reach out to us!

Thông tin trong bài viết có hữu ích với bạn không?
Shopback Help Center Footer Banner