Làm thế nào để đảm bảo tôi sẽ nhận được Hoàn tiền thành công?

Để đảm bảo nhận Hoàn tiền thành công, hãy thử làm theo một số chỉ dẫn sau:

1) Luôn luôn bắt đầu hành trình mua sắm thông qua ShopBack. Truy cập lại ứng dụng ShopBack để chuyển hướng đến các Trang bán hàng sau mỗi giao dịch mua hàng của bạn.
2) Không mở các trang web hoặc đường link khác (bao gồm các trang tìm kiếm, mạng xã hội, trang bán hàng, trang web quảng cáo/ khuyến mại) hoặc trình duyệt web sau khi truy cập qua ShopBack.
3) Không truy cập vào các banner quảng cáo hoặc liên kết khác trên Trang bán hàng khi mua hàng.
4) Vô hiệu hóa các phần mềm Chặn quảng cáo. Các ứng dụng này sẽ ảnh hưởng đến việc theo dõi Hoàn tiền.
5) Đảm bảo rằng phiên bản ứng dụng mới nhất của ShopBack và của Cửa hàng Đối tác đã được cập nhật khi mua hàng trên điện thoại.
6) Luôn đảm bảo rằng bạn tuân thủ đúng các Điều khoản & Điều kiện Hoàn tiền của Cửa hàng Đối tác trước khi mua hàng. Xem chi tiết các Điều kiện & Điều khoản tại đây.

Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập chatbot tự động tại đây.

Can’t find what you need? Reach out to us!

Thông tin trong bài viết có hữu ích với bạn không?
Shopback Help Center Footer Banner