Tôi nên điền thông tin gì vào "Mã đơn hàng" khi báo lỗi Hoàn tiền?

Mỗi mã đơn hàng là duy nhất cho mỗi Cửa hàng và đơn hàng. Bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn SMS xác nhận khi đặt hàng thành công trên trang web hoặc ứng dụng của Cửa hàng Đối tác. Mã đơn hàng sẽ được gửi đến trong email hoặc SMS. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra trong tài khoản của mình (trong phần lịch sử mua hàng) trên trang web hoặc ứng dụng của Cửa hàng.

Nếu bị mất hoặc không thể tìm thấy mã đơn hàng, bạn có thể liên hệ với Cửa hàng/ Trang bán hàng để yêu cầu cung cấp lại.

Vui lòng tham khảo các mã đơn hàng mẫu bên dưới:

Merchant / Stores names Order ID Sample Screenshots of Order Confirmation
Lazada 227836388061989

 

Lazada.PNG

Tiki 375263183


TIkki.PNG

Adayroi 9096019270

Adayroi.PNG
 
Sendo 14279796688  
Sendo.PNG

Aliexpress
8003346852865140
 
Aliexpress.PNG

Agoda 431034716  
Agoda.PNG

Booking.com 3482.528.926


Booking.PNG

FPT shop 7444327  
FPT_Shop.PNG

Klook Travel 3476316454  
Klook_Travel.PNG

Nguyen Kim #2596890  
Nguyen_Kim.PNG

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner