Tôi nên điền thông tin gì vào "Mã đơn hàng" khi báo lỗi Hoàn tiền?

Mỗi đơn hàng tại từng thương hiệu sẽ có mã đơn hàng tương ứng duy nhất.

Bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn SMS xác nhận khi đặt hàng thành công trên trang web hoặc ứng dụng của trang bán hàng, trong đó bao gồm mã đơn hàng mà bạn vừa đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra mã đơn hàng trong tài khoản của mình (trong phần lịch sử mua hàng) trên trang web hoặc ứng dụng của trang bán hàng.

Trong trường hợp bạn không tìm thấy mã đơn hàng, bạn có thể liên hệ với trang bán hàng để yêu cầu cung cấp lại.

Vui lòng tham khảo các mã đơn hàng mẫu bên dưới:

Merchant / Stores names Order ID Sample Screenshots of Order Confirmation
Lazada 227836388061989

 

Lazada.PNG

Tiki 375263183


TIkki.PNG

Adayroi 9096019270

Adayroi.PNG
 
Sendo 14279796688  
Sendo.PNG

Aliexpress
8003346852865140
 
Aliexpress.PNG

Agoda 431034716  
Agoda.PNG

Booking.com 3482.528.926


Booking.PNG

FPT shop 7444327  
FPT_Shop.PNG

Klook Travel 3476316454  
Klook_Travel.PNG

Nguyen Kim #2596890  
Nguyen_Kim.PNG

Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập chatbot tự động tại đây.

Can’t find what you need? Reach out to us!

Thông tin trong bài viết có hữu ích với bạn không?
Shopback Help Center Footer Banner