Tôi nên điền thông tin gì vào "Mã đơn hàng" khi báo lỗi Hoàn Tiền?

Mỗi đơn hàng tại từng thương hiệu sẽ có mã đơn hàng tương ứng duy nhất.

Bạn sẽ nhận được email hoặc tin nhắn SMS xác nhận khi đặt hàng thành công trên trang web hoặc ứng dụng của trang bán hàng, trong đó bao gồm mã đơn hàng mà bạn vừa đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra mã đơn hàng trong tài khoản của mình (trong phần lịch sử mua hàng) trên trang web hoặc ứng dụng của trang bán hàng.

Trong trường hợp bạn không tìm thấy mã đơn hàng, bạn có thể liên hệ với trang bán hàng để yêu cầu cung cấp lại.

1) Với các giao dịch mua sắm, vui lòng tham khảo thông tin hình ảnh đơn hàng thành công mẫu bên dưới:

Tên nhà bán hàng Mã đơn hàng (ví dụ) Hình ảnh đơn hàng thành công (bao gồm mã đơn hàng, thời gian đặt hàng (ngày và giờ), sản phẩm, tạm tính và tổng thanh toán của đơn hàng)
Lazada 227836388061989

 

Lazada.PNG

Tiki 375263183


TIkki.PNG

Adayroi 9096019270

Adayroi.PNG
 
Sendo 14279796688  
Sendo.PNG

Aliexpress
8003346852865140
 
Aliexpress.PNG

Agoda 431034716  
Agoda.PNG

Booking.com 3482.528.926


Booking.PNG

FPT shop 7444327  
FPT_Shop.PNG

Klook Travel 3476316454  
Klook_Travel.PNG

Nguyen Kim #2596890  
Nguyen_Kim.PNG

2) Với các giao dịch dịch vụ (đăng ký mở thẻ ngân hàng, đăng ký tư vấn bảo hiểm...), vui lòng điền thông tin theo hướng dẫn sau: 

a. Mã đơn hàng: nhập theo cú pháp Họ tên - Dịch vụ đăng ký (ví dụ: Trịnh Thái An - Đăng ký mở thẻ Techcombank)

b. Giá trị đơn hàng: 0

c. Mã giảm giá: nhập ngày hoàn tất đăng ký dịch vụ

d. Ghi chú: nhập số điện thoại - CMND/CCCD

e. Bằng chức xác nhận đơn hàng: ảnh chụp màn hình đăng ký thành công dịch vụ

Lưu ý:

- Chọn lượt truy cập trước và gần thời gian đặt hàng nhất để Báo lỗi Hoàn Tiền.

- Hình ảnh thông tin đơn hàng bao gồm mã đơn hàng, thời gian đặt hàng (ngày và giờ), sản phẩm, tạm tính và tổng thanh toán của đơn hàng. Bạn có thể tham khảo hình ảnh mẫu phía trên.

- Báo lỗi Hoàn Tiền phải được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng. Bất kỳ yêu cầu kiểm tra Hoàn Tiền vượt quá thời gian quy định đều không hợp lệ và sẽ không được tiến hành kiểm tra.

Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khi sử dụng ShopBack, vui lòng truy cập kênh hỗ trợ tự động tại đây.

Can’t find what you need? Reach out to us!