Tôi nhận được thông báo lỗi rằng tôi chưa xác minh tài khoản của mình. Tôi nên làm gì?
Để có thể gửi yêu cầu rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn cần xác minh email đăng ký tài khoản ShopBack và thông tin tài khoản ngân hàng của bạn.
Kiểm tra email từ địa chỉ hello@email.goshopback.vn, chọn ô màu đỏ "Click để xác nhận".
Tiêu đề Email: "[Mã xác nhận] là mã xác minh email ShopBack của bạn" hoặc "Xác minh tài khoản của bạn!"
Tiêu đề Email: "Vui lòng xác nhận thông tin rút tiền"
Trong trường hợp bạn không nhận được email từ ShopBack, vui lòng liên hệ với chatbot tự động tại đây.
Thông tin trong bài viết có hữu ích với bạn không?
