Tôi nhận được thông báo lỗi rằng tôi chưa xác minh tài khoản của mình. Tôi nên làm gì?

Để có thể thao tác rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn cần xác thực tài khoản ShopBack của mình. 

ShopBack sẽ gửi đến email đăng ký của bạn một email để xác minh tài khoản. Bạn vui lòng kiểm tra email (kể cả hộp thư Spam/Quảng cáo) và bấm vào ô "Xác nhận thông tin" (màu đỏ) trong email để hoàn tất yêu cầu xác thực. 

Trong trường hợp bạn không nhận được email xác minh tài khoản từ ShopBack, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hotro@goshopback.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner